เอ็นโกโล ก็องเต้ ตัดสินใจอนาคตตัวเองได้แล้ว

เอ็นโกโล ก็องเต้ ตัดสินใจอนาคตตัวเองได้แล้ว หลังไม่กี่วันมานี้ ยอดกองกลางชาว ฝรั่งเศษ ของ เชลซี ตกเป็นข่าวหลายทีมใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจ

เอ็นโกโล ก็องเต้ มิดฟิลด์ของ สิงห์บลู เชลซี ตกเป็นข่าว ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจากทีมหรือไม่ หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก 2 ทีมยักษ์ยุโรป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ในฤดูกาลหน้า
ก็องเต้

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือออกมาว่า เชลซี อาจพิจารณาปล่อยตัว ก็องเต้ ถ้าได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เนื่องจาก แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมสิงห์บลูต้องการผลักดันแข้งดาวรุ่งมากขึ้น และก็องเตก็เพิ่งได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 18 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ทำให้เรอัล มาดริด หมายตาที่จะดึงเขาไปร่วมทีม
อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวล่าสุดจาก Le 10 Sport สื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ของฝรั่งเศส ได้ออกมาระบุว่า ก็องเต้ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมเชลซีแม้แต่น้อย ขณะที่เชลซีก็ไม่ต้องการปล่อยนักเตะคนสำคัญของพวกเขาออกไปจากทีมเช่นกัน และเขาจะยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะยังเหลือสัญญาจนถึงปี 2023
เรียบเรียงโดย เชลซี  |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แลมพาร์ด ปลื้มฟอร์มเชลซีสอยวิลล่า