แลมพาร์ด ปลื้มฟอร์มเชลซีสอยวิลล่า

แลมพาร์ด ปลื้มฟอร์มเชลซีสอยวิลล่า  2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม คริสเตียน พูลิซิช ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในแมตช์นี้


แลมพาร์ด  ผู้จัดการทีมไฟแรง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เผยตนพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในแมตช์เฉือน สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 2-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าบ้านได้เฮก่อนในนาทีที่ 43 เมื่อ คอร์ทนี่ย์ เฮาส์ ซัดให้ทีมขึ้นนำ อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง "สิงห์บลูส์" รวมพลังประจัญบานไล่บดขยี้ วิลล่า เต็มสูบ และมาได้สองประตูจาก คริสเตียน พูลิซิช และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  ส่งผลให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญ 

สำหรับชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ เชลซี ยึดอันดับ 4 หลังแข่ง 30 นัดเท่ากันโดยมี 51 คะแนน หนี "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 แต้ม โดย แลมพาร์ด เปิดใจหลังจบเกมว่า ผมพอใจจริงๆ กับฟอร์มการเล่นของเรา โดยเฉพาะการที่ แอสตัน วิลล่า มีโอกาสทำได้ก่อน และนี่เป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา

เรามีการเคลื่อนบอลได้ดีตลอดทั้งเกม เราครองเกมได้หมด แต่เราจำเป็นอย่างยิ่งต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในครึ่งหลัง เพื่อที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้

เขาจะได้ลงตัวจริงในอีกหลายๆ เกมให้กับเรา และผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เขาเต็มไปด้วยความกระหาย ผมรู้เรื่องนั้น และผมเข้าใจเขาเหมือนที่ผมเข้าใจนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมานาน ความสามารถของเขาบริเวณกรอบเขตโทษ มันยอดเยี่ยมมากๆ

ติดตามอ่าน  บล็อคข่าวเชลซี  ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอ็นโกโล ก็องเต้ ตัดสินใจอนาคตตัวเองได้แล้ว